Google Cloud Managed Service Provider
event-1

Overview:

2020 là năm đầu tiên trong hành trình quốc gia khởi nghiệp theo sự kêu gọi của Thủ tướng, hiện tại cơ chế hỗ trợ cho khởi nghiệp ở Việt Nam đang phát triển và qua đó giúp ích rất nhiều cho các Start Up Việt Nam phát triển và vươn mình ra thế giới.
Tuy nhiên, để Start Up có thể nắm bắt được hết thông tin về các nguồn hỗ trợ cũng như để khai thác các nguồn đó một cách hiệu quả là điều không hề dễ dàng.

Chính vì vậy, webinar “ Các nguồn lực hỗ trợ Start Up Việt “ mong muốn cung cấp cho người nghe bức tranh toàn cảnh về các hỗ trợ mà Start Up Việt đang có, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm nhằm giúp câc Start Up có thể khai thác tối đa những hỗ trợ nàyĐến với hội thảo, chúng ta sẽ cùng lắng nghe và thảo luận trực tiếp với câc chuyên gia:

– Anh Trần Lương Sơn
MBA MIT, Founder Impact Investment in Singapore, former Chairman Vietsoftware.

– Anh Nam Phạm –
Giám đốc văn phòng đề án hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia.

Agenda / Schedule

Giới thiệu

– Topic 1:
Bức tranh toàn cảnh về các hỗ trợ cho Start Up Việt NamSpeaker: Mr Nam Phạm – Giám đốc văn phòng đề án hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia
– Topic 2:
Khai thác và tối ưu hóa các nguồn lực hỗ trợ Start UpSpeaker: Mr Trần Lương Sơn – Founder Impact Investment, former Chairman Vietsoftware.
– Tọa đàm
– Giải đáp, trao đổi trực tiếp cùng các Start Up tham gia

Live PLatform

Online (Google Meet): https://forms.gle/xztwQpEg1fBhXSAY6

Date

18/06/2020 10:00 AM – 12:00 PM

This event for:
– Start Up Member
– IT Manager
– Chủ doanh nghiệp đam mê công nghệ.

Sự kiện sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nền tảng Google Cloud, từ đó giúp Doanh nghiệp có thể vận dụng để tạo ra những giá trị kinh doanh mới cho mình trong thời kỳ 4.0.

Về Cloud Ace:

Cloud Ace là Google Cloud Platform Premier Partner hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói (One Stop Service) bao gồm thiết kế, cài đặt cho đến vận hành, bảo trì và đào tạo tất cả các mảng liên quan đến nền tảng Google Cloud Platform.

Shopping Basket