Google Cloud Managed Service Provider
20200611_seminar

Tổng quan về sự kiện:

Overview

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) là tổng hợp của trải nghiệm của khách hàng từ A-Z với một thương hiệu. Đây không phải là cảm xúc khách hàng trong một khoảng khắc thời gian, mà những gì đọng lại sau tất cả những lần khách hàng tiếp xúc với thương hiệu đó có thể qua website, social, email, call hoặc trực tiếp với bất cứ nhân viên nào đại diện cho thương hiệu.
Với kinh nghiệm 5 năm quản lí chuỗi, Mr. Quân sẽ đem đến cho các bạn những insight chân thực nhất cũng như phương án giải quyết của anh trong mỗi hoàn cảnh.

Về 30shine

Thành lập tháng 5/2015, 30Shine tự hào là chuỗi cắt tóc nam lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam, tiên phong trong việc đổi mới, biến dịch vụ cắt tóc nam kiểu cũ thành trải nghiệm chăm sóc ngoại hình, giúp nam giới hiện đại có kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh và tinh thần thư giãn. Tính tới hết tháng 6/2019, 30Shine sở hữu 66 cửa hàng trên toàn quốc với quy mô nhân sự 2300 người, tương đương sức chi phối của 300 tiệm tóc kiểu cũ trên thị trường. Chỉ riêng trong năm 2018, 30Shine phục vụ hơn 2 triệu lượt khách hàng với tỉ lệ khách quay lại gần 80%. Chức năng đặt lịch qua ứng dụng mobile của 30Shine được đánh giá cao bởi sự tiên phong và tính hữu dụng. Số lượt sử dụng app hàng tháng đến nay đã chạm tới 170.000, luôn trong top free app của chợ ứng dụng iOS, Android. Mục tiêu 2019, 30Shine mở rộng tới 100 cửa hàng tại Việt Nam và tiến sang thị trường Quốc tế.

Về Cloud Ace:

Cloud Ace là Google Cloud Platform Premier Partner hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói (One Stop Service) bao gồm thiết kế, cài đặt cho đến vận hành, bảo trì và đào tạo tất cả các mảng liên quan đến nền tảng Google Cloud Platform.

Shopping Basket